Shipping & Payment Policy - Chính Sách Vận Chuyển Và Thanh Toán

Sulwhasoo chỉ thực hiện việc bán hàng và giao hàng trong phạm vi Việt Nam. Chúng tôi không chuyển hàng đến hộp thư công cộng và các địa chỉ quốc tế.

Sulwhasoo miễn phí hoàn toàn cước phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng.

Đối tác vận chuyển hiện là Giao Hàng Nhanh. Thời gian giao hàng trong ngày làm việc (thứ 2 - thứ 6), nhân viên giao nhận sẽ liên hệ qua số điện thoại trước khi giao hàng. Riêng các đơn đặt vào cuối tuần sẽ được đóng gói và chuyển đi vào thứ Hai tiếp theo.

  • Đối với đơn hàng giao đến thành phố Hồ Chí Minh: nếu đặt hàng vào ngày hôm nay thì đơn hàng sẽ được giao chậm nhất năm (5) ngày làm việc.
  • Đối với đơn hàng giao đến trung tâm tỉnh và thành phố khác, thời gian vận chuyển có thể kéo dài thêm ba (3) đến năm (5) ngày làm việc.
  • Đối với đơn hàng giao đến các khu vực ngoại thành và vùng sâu vùng xa khác, thời gian vận chuyển tối đa thêm sáu (6) ngày làm việc.

Công ty vận chuyển sẽ cố gắng chuyển hàng đến tay người nhận trong ba (3) lần trước khi thông báo việc giao hàng bị thất bại, và khách hàng sẽ phải chịu thanh toán khoản chi phí vận chuyển mới cho lần giao hàng sau. Việc chuyển hàng đến các khu vực xa xôi hẻo lánh (như miền núi cao hay hải đảo), hoặc trong các dịp sale lớn, ngày lễ tết, và thời tiết xấu thì việc vận chuyển sẽ có thể kéo dài thêm ít nhất ba (3) ngày làm việc.

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm và đồng hành cùng thương hiệu. Vui lòng liên hệ với Sulwhasoo qua số điện thoại 0865 000 770 để được tư vấn thêm.

*** TRONG NHỮNG ĐỢT CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG, TẤT CẢ CÁC ĐƠN HÀNG CÓ THỂ ĐẾN CHẬM THÊM 3 NGÀY NỮA. RẤT MONG QUÝ KHÁCH HÀNG THÔNG CẢM VÀ VẪN ỦNG HỘ SULWHASOO.

  •  Xem hàng và Đồng kiểm:

    Các đơn hàng tại vn.sulwhasoo.com sẽ được áp dụng chính sách “Mở hộp và đồng kiểm trước khi nhận hàng”. Theo đó, khách hàng được khuyến khích mở kiện hàng kiểm tra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm(*) trước khi thanh toán đầy đủ cho nhân viên giao hàng. Đối với các đơn hàng đã đồng kiểm và phát hiện lỗi nhưng không khiếu nại với nhân viên giao hàng, Sulwhasoo rất tiếc vì không thể hỗ trợ hoàn trả.
    (*) Bạn chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, màu sắc có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, …) hay kiểm tra sâu (sử dụng thử, …).

    Trong trường hợp khách hàng không thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng, Sulwhasoo khuyến khích khách hàng chụp lại kiện hàng khi nhận từ nhân viên giao hàng và quay video quá trình mở kiện hàng để làm bằng chứng nếu có tranh chấp về sau.

    Khách vui hàng lòng từ chối nhận hàng khi phát hiện kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận. Đối với đơn hàng đã thanh toán, Sulwhasoo sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.

    Nếu quý khách không hài lòng hoặc có vấn đề với sản phẩm nhận được, quý khách có thể khiếu nại đến Sulwhasoo thông qua website vn.sulwhasoo.com; fanpage facebook Sulwhasoo Việt Nam https://www.facebook.com/SulwhasooVietNam hoặc hotline/email trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng. Quý khách lưu ý, sau khoảng thời gian này, Sulwhasoo sẽ không hỗ trợ bất kỳ trường hợp khiếu nại nào khác.

  •  Giao hàng không thành công:

    Đơn hàng sau 3 lần không được giao thành công sẽ được tự động hoàn trả về kho của Sulwhasoo và không thể khôi phục lại. Đối với đơn hàng đã thanh toán, Sulwhasoo sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.

  • Không thể giao hàng: Đơn hàng đã được chuyển giao cho đơn vị vận chuyển nhưng không thể giao do trường hợp bất khả kháng (thiên tai, dịch bệnh, ...) tại khu vực giao hàng, đơn sẽ được tự động hoàn trả về kho của Sulwhasoo và không thể khôi phục lại. Đối với đơn hàng đã thanh toán, Sulwhasoo sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.

 

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

  • 1. Phương thức thanh toán:

    Khách hàng có thể thanh toán đơn hàng theo các phương thức sau:
    + Thanh toán khi nhận hàng (COD).
    + Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ ghi nợ Visa/Master/JCB Card.
    + Thanh toán bằng thẻ ATM/Internet Banking.
    + Thanh toán bằng Ví điện tử (QR).
    + Thanh toán bằng Ví điện tử OnePAY.
    + Thanh toán bằng Ví điện tử VNPAY.

  • 2. Hướng dẫn thanh toán:

    Bạn có thể lựa chọn 1 trong các hình thức thanh toán trên ở bước chọn phương thức thanh toán khi đặt hàng.

  • A. Thanh toán bằng Ví điện tử Payoo/Ví điện tử (QR)/VNPay
    *Dành cho Khách hàng đã có tài khoản Payoo hoặc các Ví điện tử hoặc ứng dụng Mobile Banking có tích hợp VNPay.

  • 2. Hướng dẫn thanh toán qua Ví điện tử (QR)
    Bước 1: Đăng nhập ứng dụng và chọn chức năng quét mã QR
    Bước 2: Quét mã QR Code của giao dịch
    Bước 3: Xác nhận thông tin giao dịch và hoàn tất thanh toán
    3. Hướng dẫn thanh toán qua VNPay
    Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Mobile Banking
    Bước 2: Quét mã QR Code của giao dịch
    Bước 3: Xác nhận thông tin giao dịch và hoàn tất thanh toán
    1. Hướng dẫn thanh toán qua Ví Payoo
    Bước 1: Chọn mục [Ví điện tử Payoo]
    Bước 2: Đăng nhập tài khoản Payoo
    Bước 3: Nhập mã an toàn và bấm [Thanh toán] để hoàn tất
  • B. Thanh toán bằng thẻ ATM

 

  •  

    Vui lòng nhấn vào các liên kết bên dưới để tham khảo các bước thanh toán của từng ngân hàng:
    2. Hướng dẫn thanh toán qua ABBank
    Bước 1: Nhấn chọn logo ABBank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    3. Hướng dẫn thanh toán qua Bac A Bank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Bac A Bank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    4. Hướng dẫn thanh toán qua BIDV
    Bước 1: Nhấn chọn logo BIDV
    Bước 2: Lựa chọn hình thức thanh toán:
    Bước 2.1: Thanh toán bằng thẻ:
    Nhập các thông tin thẻ như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 2.2: Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng:
    Nhập các thông tin tài khoản ngân hàng như bên dưới:
    • - Số tài khoản
    • - Tên in trên thẻ
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    5. Hướng dẫn thanh toán qua DongA Bank
    Bước 1: Nhấn chọn logo DongA Bank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Họ và tên
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Đăng nhập tài khoản Internet Banking của ngân hàng.
    Bước 4: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    6. Hướng dẫn thanh toán qua Eximbank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Eximbank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    7. Hướng dẫn thanh toán qua HDBank
    Bước 1: Nhấn chọn logo HDBank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Đăng nhập tài khoản Internet Banking của ngân hàng.
    Bước 4: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    8. Hướng dẫn thanh toán qua Maritime Bank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Maritime Bank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    9. Hướng dẫn thanh toán qua MB (Military Bank)
    Bước 1: Nhấn chọn logo MB (Military Bank)
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Đăng nhập tài khoản Internet Banking của ngân hàng
    Bước 4: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    10. Hướng dẫn thanh toán qua Nam A Bank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Nam A Bank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    11. Hướng dẫn thanh toán qua Vietcombank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Vietcombank
    Bước 2: Lựa chọn hình thức thanh toán:
    Bước 2.1: Thanh toán bằng thẻ
    Nhập thông tin thẻ như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại– Fax: (84-28) 3911 7144
    • - Email
    Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    Bước 2.2: Thanh toán bằng tài khoản liên kết:
    Nếu bạn đã liên kết tài khoản ngân hàng với Ví điện tử Payoo của bạn, vui lòng đăng nhập tài khoản Payoo của bạn để tiếp tục.
    Nếu chưa liên kết, vui lòng thực hiện các bước bên dưới:
    • - Đăng nhập vào tài khoản Internet Banking tại website ngân hàng.
    • - Chọn "Tiện ích gia tăng" → Chọn "Ví điện tử" → Chọn "Đăng ký dịch vụ".
    • - Chọn "Loại ví điện tử" là Payoo và thực hiện theo các bước hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất liên kết.
    • - Bấm [Tiếp tục] để hoàn tất.
    12. Hướng dẫn thanh toán qua OceanBank
    Bước 1: Nhấn chọn logo OceanBank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Chọn phương thức xác thực
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng, mật khẩu tài khoản Internet Banking và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    13. Hướng dẫn thanh toán qua VIB
    Bước 1: Nhấn chọn logo VIB
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Đăng nhập tài khoản Internet Banking của ngân hàng
    Bước 4: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    14. Hướng dẫn thanh toán qua Sacombank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Sacombank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    15. Hướng dẫn thanh toán qua SCB
    Bước 1: Nhấn chọn logo SCB
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Đăng nhập tài khoản Internet Banking của ngân hàng.
    Bước 4: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    16. Hướng dẫn thanh toán qua SeAbank
    Bước 1: Nhấn chọn logo SeAbank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày hết hạn
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    17. Hướng dẫn thanh toán qua SHB
    Bước 1: Nhấn chọn logo SHB
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Đăng nhập tài khoản Internet Banking của ngân hàng.
    Bước 4: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    18. Hướng dẫn thanh toán qua Viet A Bank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Viet A Bank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Đăng nhập tài khoản Internet Banking của ngân hàng.
    Bước 4: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    19. Hướng dẫn thanh toán qua Vietinbank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Vietinbank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.7144
    20. Hướng dẫn thanh toán qua VPBank
    Bước 1: Nhấn chọn logo VPBank
    Bước 2: Lựa chọn hình thức thanh toán:
    Bước 2.1: Thanh toán bằng thẻ:
    Nhập các thông tin thẻ như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 2.2: Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng:
    Nhập các thông tin tài khoản ngân hàng như bên dưới:
    • - Số tài khoản
    • - Tên in trên thẻ
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập lại đầy đủ các thông tin như bên dưới tại trang của ngân hàng:
    • - Số thẻ/ số tài khoản ngân hàng
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng
    • - Tên chủ thẻ/ tài khoản
    Bước 4: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất hoàn tất.
    21. Hướng dẫn thanh toán qua NCB
    Bước 1: Nhấn chọn logo NCB
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành28) 3911 7147 – Fax: (84-28) 3911 7144
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    22. Hướng dẫn thanh toán qua PVcomBank
    Bước 1: Nhấn chọn logo PVcomBank
    Bước 2: Lựa chọn hình thức thanh toán:
    Bước 2.1: Thanh toán bằng thẻ:
    Nhập các thông tin thẻ như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 2.2: Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng:
    Nhập các thông tin tài khoản ngân hàng như bên dưới:
    • - Số tài khoản
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.
    23. Hướng dẫn thanh toán qua TPBank
    Bước 1: Nhấn chọn logo TPBank
    Bước 2: Lựa chọn hình thức thanh toán:
    Bước 2.1: Thanh toán bằng thẻ:
    Nhập các thông tin thẻ như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 2.2: Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng:
    Nhập các thông tin tài khoản ngân hàng như bên dưới:
    • - Số tài khoản
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Đăng nhập tài khoản Internet Banking của ngân hàng
    Bước 4: Thực hiện các bước theo hướng dẫn của ngân hàng để hoàn tất.
    24. Hướng dẫn thanh toán qua Techcombank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Techcombank
    Bước 2: Nhập các thông tin như bên dưới:
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Đăng nhập tài khoản Internet Banking
    1. Hướng dẫn thanh toán qua Agribank
    Bước 1: Nhấn chọn logo Agribank
    Bước 2: Nhập các thông tin thẻ như bên dưới:
    • - Số thẻ
    • - Tên in trên thẻ
    • - Ngày phát hành
    • - Số điện thoại
    • - Email
    Bước 3: Nhập mã xác thực (OTP) từ ngân hàng và bấm [Thanh toán] để hoàn tất.

THANH TOÁN QUA FUNDIIN

 

  • Giới thiệu về Fundiin
  •  

    Fundiin là startup Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Mua trước trả sau - một hình thức thanh toán trả sau rất phổ biến ở những nước phát triển. Đặc biệt, công ty đã huy động thành công 5 triệu USD từ các nhà đầu tư quốc tế trong vòng gọi vốn Series A gần đây.

    Fundiin chính là giải pháp Mua trước Trả sau hàng đầu Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm tốt nhất Việt Nam.

    • Nhanh nhất: xét duyệt tự động chỉ trong 5 giây.
    • Đơn giản nhất: Không cần tải app, Fundiin xét duyệt chỉ với SĐT & 1 hình mặt trước CCCD/CMND, không cần kê khai thêm thông tin khác.
    • Giao dịch All-Free: Không lãi suất, không phí ẩn, không phí phát sinh.

     

  • Hướng dẫn thanh toán đơn hàng Sulwhasoo qua Fundiin
  •  

    Video hướng dẫn

    Note: Khách hàng có thể áp dụng double promotion từ mã giảm giá tại 2 cổng thanh toán của Sulwhasoo và Fundiin.

    • Bước 1: Lựa chọn sản phẩm tại website Sulwhasoo và nhập mã ưu đãi của Sulwhasoo (nếu có).
    • Bước 2: Tại trang thanh toán Sulwhasoo, lựa chọn Mua trước Trả sau qua Fundiin.
    • Bước 3: Trang trình duyệt Fundiin sẽ được mở tự động, khách hàng nhập SĐT và chụp Chứng Minh Thư để tạo tài khoản.
    • Bước 4: Chụp ảnh selfie để hoàn thành xác thực tài khoản.
    • Bước 5: Chọn lịch thanh toán & phương thức thanh toán.
    • Chọn lịch thanh toán: Xác nhận số tiền cần thanh toán kỳ 1 của Đơn hàng.
    • Chọn phương thức thanh toán & làm theo hướng dẫn của PTTT bạn chọn.
    • Bước 6: Tiến hành thanh toán để mua hàng thành công.

    CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

    • Đối với đơn hàng đã thanh toán trước nhưng bị từ chối nhận theo Mục 3 hoặc đơn hàng không giao thành công theo Mục 4 và Mục 5 tại CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG, Sulwhasoo sẽ hoàn tiền hàng thông qua đúng hình thức mà Bạn đã dùng để thanh toán hoặc qua tài khoản ngân hàng. Phí giao hàng sẽ được hoàn bằng điểm thưởng cho tài khoản đặt hàng mà quý khách sử dụng tại website vn.sulwhasoo.com.
      Thủ tục hoàn tiền sẽ được tiến hành sau khi Sulwhasoo nhận được kiện hàng hoàn về và xác nhận kiện hàng hợp lệ để hoàn tiền. Thời gian hoàn tiền sẽ từ 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật), tùy thuộc vào quy định riêng của từng ngân hàng phát hành thẻ.

      • 1. Tài khoản ngân hàng/Thẻ ATM nội địa: 7 đến 14 ngày làm việc.

      • 2. Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ (Visa/Master/JCB): 7 đến 45 ngày làm việc.