Refund policy

Hướng dẫn Hoàn trả hàng và Hoàn tiền

Bước 1: Trong vòng 24 giờ sau khi nhận hàng, khách hàng vui lòng khiếu nại qua Live Chat trên hoặc liên hệ qua hotline 0865 000 770 để được bộ phận CSKH hướng dẫn điền phiếu “Yêu cầu trả hàng”. Sau khi điền đầy đủ thông tin yêu cầu trong phiếu “Yêu cầu trả hàng”, trong vòng 72 giờ bộ phận CSKH sẽ tiến hành xử lý và phản hồi về tình trạng yêu cầu trả hàng có hợp lệ hay không.

Bước 2: Nếu yêu cầu hoàn trả hợp lệ, trong vòng 48 giờ khách hàng vui lòng lựa chọn hình thức hoàn trả theo hướng dẫn tại website này.

Bước 3: Khách hàng đóng gói các mặt hàng và quà tặng cần trả hàng, tiến hành gửi hàng về địa chỉ tiếp nhận trả hàng về cho Sulwhasoo trong vòng 10 ngày. Sau 10 ngày kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn trả và chúng tôi vẫn chưa nhận được hàng hóa hoàn về, chúng tôi sẽ từ chối giải quyết mọi khiếu nại và xem như khách hàng không còn nhu cầu hoàn trả đối với đơn hàng này.

Bước 4: Khi nhận được đơn hàng hoàn trả, trong vòng 7 ngày Sulwhasoo sẽ tiến hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được trả về thỏa mãn các điều kiện tại mục 3.1 – chính sách trả hàng (tại đây). Khách hàng sẽ nhận được thông báo tại tài khoản đã đặt hàng.

Bước 5: Khách hàng nhận tiền hoàn qua tài khoản ngân hàng hoặc qua hình thức điểm tích lũy từ 5-15 ngày làm việc tiếp theo.

* Những sản phẩm mua qua trang web này chỉ được trả hàng tại thông qua trang web mà không phải qua bất kì cửa hàng nào khác của Sulwhasoo. * Trường hợp bạn gặp khó khăn trong việc đăng ký trả hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng qua công cụ Live Chat hoặc gọi qua số hotline 0865 000 770